วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ใส่อะไรไปเรียน?

เครื่องแบบ COC : วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ใส่อะไรไปเรียนได้บ้าง?

น้อง ๆ หลายคนคงสงสัยว่า เรียน COC ซึ่งอยู่ในจังหวัดที่ร้อนมากอย่างภูเก็ต ต้องใส่ชุดนักศึกษาเต็มยศไปเรียนเท่านั้นรึเปล่า? วันนี้ เราจะมาดูรีวิวจากพี่ ๆ กันว่า COC ใส่อะไรไปเรียนได้บ้าง? เพราะ COC คือการอยู่ร่วมกันของความหลากหลาย และ
#นึกถึงคอมพ์นึกถึง coc

นึกถึงที่เรียนดีๆ ต้องนึกถึง ม.อ. ภูเก็ตเท่านั้นนะจ๊ะ !!

  1. ชุดนักศึกษาชาย พร้อมเครื่องแบบมหาวิทยาลัยที่สามารถหาซื้อครบชุดได้ง่ายตอนเปิดเทอม (สถานที่จำหน่ายภายในมหาวิทยาลัยจะแจ้งเป็นรายปี อาจมีเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม) เครื่องแบบใส่วันไปเรียนปกติก็หล่อเท่ ใส่ทำกิจกรรมก็ดูภูมิฐานดีนะ
COC Man

ชุดนักเรียนชาย

  1. ชุดนักศึกษาหญิง ตามระเบียบมหาวิทยาลัยกระโปรงทรงพลีท/ทรงเอ ตามภาพกันไปเลยแค่เห็นก็รู้สึกสดใสแล้ว แต่จะสดใสกว่านี้ถ้ามาเรียนที่วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์นะจ๊ะ COC เรามีทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องและอาจารย์ที่พร้อมจะแจกความสดใสให้เราได้ตลอดเวลาแข่งกับแดดภูเก็ตไปเลยจ้า กระซิบเลยภูเก็ตปลอด PM 2.5 ด้วยนะจ๊ะ ดีต่อสุขภาพกายและใจที่สุด
COC Woman

ชุดนักเรียนหญิง

  1. มาถึงชุดยอดฮิต ชุดกิจกรรม ที่ใส่ได้ทั้งเรียน ทั้งทำกิจกรรม เพราะ coc ของเรามีกิจกรรมมากมายให้น้อง ๆเลือกสรร ไม่มีเบื่อแน่นอน ชุดนี้ใครใส่ก็สดใสสมวัย พี่ ๆ แอบกระซิบมาว่า #คิดไม่ออกบอกชุดกิจกรรม
COC Activity

ชุดกิจกรรม

  1. ชุดนักศึกษาหญิงมุสลิม แขนยาว กระโปรงยาว ทั้งสวยทั้งพลิ้ว แอบบอกด้วยนะว่าไม่ร้อนเลย เพราะแขนยาวกันแดดได้ดี๊ดี ก็สวยได้แบบสาวใต้ชาวเรา เพราะ coc เรามีการอยู่ร่วมกันด้วยความหลากหลาย มาเรียนได้ไม่เหงาแน่นอน! แถมเพื่อนเยอะปิดเทอมชวนกันแอ๊วจังหวัดโน้นจังหวัดนี้ บอกเลยสนุกไม่มีวันลืมจ้า
COC Muslim

ชุดนักเรียนมุสลิม

5 .เสื้อช็อป (ชุดปฎิบัติการ)  เป็นเสื้อสุดเท่ที่เด็กเรียนคอมพิวเตอร์อยากจะใส่ เพราะสบายมาก ไม่ร้อน หยิบปุ๊บใส่ปั๊บ ใส่มาทำ Lab ก็ได้ ใส่มาเรียนก็ชิลด์ ใส่มาถ่ายรูปก็เท่ เรียนที่ COC ได้ใส่แน่นอน แอบกระซิบว่าอย่าลืมซักนะจ๊ะ

COC Shop Activity

ชุดช็อปทำกิจกรรม

สุดท้ายนี้วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์เปิดกว้างสำหรับการแต่งกายมาเรียน น้อง ๆ ที่มาเรียนที่ COC จะได้พบกับวัฒนธรรมที่หลากหลายและมิตรภาพที่อบอุ่น

และเหนืออื่นใด สิ่งสำคัญคือการตั้งใจเรียนนะ ห้ามลืมล่ะ!!!

เครดิตบทความ #พี่โดม Ebiz 61 #พี่อาร์ Ebiz 61