รีวิว 4 ร้านอาหารรอบ ๆ COC ม.อ. ภูเก็ต

ภูเก็ต จังหวัดแห่งความชิลด์ อากาศดี ทะเลสวย อาหารอร่อย

สำหรับน้อง ๆ หลายคนที่กำลังจะเลือกสถานที่เรียน หลายคนคงจะกังวลเรื่องอาหารการกิน แต่บอกได้เลยว่า อยู่ COC กินดีไม่มีอดจ้า


COC ได้รวบรวมร้านอาหารบริเวณรอบ ๆ มอ ราคาถูก อร่อย สด สะอาด รวมถึงข้อกังวลเกี่ยวกับผู้นับถืออิสลาม (อาหารฮาลาล) มาให้น้อง ๆ แล้ว   หลักสูตรดี อาหารดี ไม่มาเรียน COC ได้ไง นึกถึงคอมนึกถึงcoc นึกถึงของอร่อยก็นึกถึงร้านอาหารรอบ ๆ COC


ฟารีดาติ่มซำฮาลาล

 

ร้านอาหารฮาลาล น้องมุสลิมทานได้ อาหารอร่อยราคาไม่แพง อีกอย่างคือ ถ่ายรูปสวยมาก จัดจานสวย ใส่ใจทุกรายละเอียด  ที่สำคัญอร่อยเริ่มต้นเพียงแค่ 50 บาท ส่วนติ่มซำเพียงแค่ 25 บาทเท่านั้น

ไม่กินไม่ได้แล้ว เป็นร้านอาหารฮาลาลภูเก็ต ที่ดังมาก ๆ ด้วยนะ ถ่ายรูปได้ไม่อายใครแน่นอน


เก้าอี้ไม้

ร้านประจำของเด็ก มอ รีบไปกินก่อนคิวเต็ม ราคาไม่แพง ที่สำคัญปริมาณเยอะมาก ๆ วันไหนไม่มีเงินบอกไว้เลยว่าหารกันจานนึงยังเหลือ ๆ ราคาเริ่มต้นแค่ 40 บาท ที่สำคัญน้อง ๆ มุสลิมทานได้จ้า ฮาลาลแท้แน่นอน อยู่แค่ประตูหน้ามอ ไม่เกิน 200เมตรเท่านั้น!


FAMS MADE CAFÉ

คาเฟ่มินิมอลข้างหลัง มอ ตกแต่งสวยมาก น่ารักกรุบ ๆ ไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจได้ทุกเที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน นอกจากขนมหวานที่ว่าปังแล้วของคาวก็อร่อยไม่แพ้กัน แนะนำเลยไก่ทอดทงคัทสึอร่อยสุด ๆ ราคาไม่แพงเช่นเคย เริ่มต้นเพียงแค่ 50 บาท จะไปนั่งชิลหรือติวสอบก็ได้ บอกเลยฝากท้องได้ตลอดจ้า


Coff cake café

มาถึงคาเฟ่สายหวานอย่างคอฟเค้ก ตรงตัวเลยเค้กอร่อยมาก ๆ แนะนำที่สุดคือมาการอง มีรสชาติหลายสิบรสให้เลือกสรร ตามขบวนมาด้วยของคาวที่ทำอย่างพิถีพิถันและอร่อยด้วย เรียกได้ว่าทั้งคาวทั้งหวานครบจบในร้านเดียวและคงคอนเซป เรียนcoc อยู่ดีไม่มีอด


ใครได้ลองร้านไหน อย่าลืมแวะมาแชร์กันบ้างนะ

น้อง ๆ TCAS ที่ยังลังเล บอกเลยไม่สมัครมาเรียนที่ภูเก็ตถือว่าพลาด!
โอกาสเรียน ฝึกฝนภาษา ได้เที่ยว ได้กิน ได้ช็อปปิ้ง ครบจบใน COC  สมัครเลย TCAS64

เครดิตบทความ พี่โดม Ebiz61 ,พี่อาร์ Ebiz61