CoC-PSU นำนักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจดิจิทัลเข้าร่วมงาน TECHSPO Digital Marketing Conference 2023 และทัศนศึกษา ณ ประเทศสิงคโปร์

ระหว่างวันที่ 27-30 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต นำโดย ดร.ณัฐยา แช่มธิติกุล และอาจารย์เลอลักษณ์ บุญล้ำ พร้อมด้วยนักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจดิทัล (หลักสูตรนานาชาติ) ชั้นปี 4 เข้าร่วมงาน TECHSPO Digital Marketing Conference 2023 ณ Marina Bay Sands Convention Center ประเทศสิงคโปร์ โดยภายในงานดังกล่าว นักศึกษาได้เรียนรู้การตลาดดิจิทัล แพลตฟอร์มใหม่ทางธุรกิจ และนวัตกรรมที่เกิดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ นักศึกษาได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมและเทคโนโลยีที่ใช้เพื่อดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวและผู้ใช้บริการ อีกทั้งนักศึกษาได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงในการเดินทางและการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารในสถานที่สำคัญ ๆ เช่น วัดพระเขี้ยวแก้ว, Garden by the bay และ Marina Bay Sand เป็นต้น ​
สำหรับงาน TECHSPO Digital Marketing Conference 2023 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ในครั้งนี้เป็นงานแสดงเทคโนโลยีระยะเวลา 2 วัน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 29 กันยายน ที่ Marina Bay Sands Expo and Convention Centre จัดโดยบริษัท TECHSPO, LLC. TECHSPO เป็นการรวบรวมนักพัฒนา แบรนด์ นักการตลาด ผู้ให้บริการเทคโนโลยี นักออกแบบ นักนวัตกรรม และผู้ที่เผยแพร่ที่กำลังมองหาวิธีก้าวไปสู่โลกแห่งเทคโนโลยี ทั้งนี้ TECHSPO Events จะจัดขึ้นในหลายประเทศด้วยกันในแต่ละปี ทั้งในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, สิงคโปร์ และออสเตรเลีย เป็นต้น​