บุคลากร CoC-PSU ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในกิจกรรมพัฒนาทักษะการเรียนรู้คอมพิวเตอร์สู่ความเป็นเลิศ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ

ระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา บุคลากรจากวิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต นำโดย คุณพิชญะ บุญญานุวัตร นักวิชาการคอมพิวเตอร์, อาจารย์เลอลักษณ์ บุญล้ำ และ คุณอาภากร บุนนาค ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในกิจกรรมพัฒนาทักษะการเรียนรู้คอมพิวเตอร์สู่ความเป็นเลิศ ณ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ ซึ่งในกิจ
กรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนมีทักษะพื้นฐานการออกแบบเว็บไซต์ และการใช้โปรแกรม Adobe Dreamweaver โดยมีตัวแทนนักเรียนเข้าร่วมอบรมตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 20 คน เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันการพัฒนาเว็บไซต์
.
วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ให้บริการจัดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะและประสบการณ์การเรียนรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และดิจิทัลเทคโนโลยี ให้กับนักเรียน นักศึกษา หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และบุคคลทั่วไป ผู้สนใจสามารถดูตัวอย่างกิจกรรมหรืองานบริการวิชาการได้ที่ https://computing.psu.ac.th/academic-services/ หรือ https://computing.psu.ac.th/th/