ผศ.ดร.ณัฐพงศ์ ทองเทพ ได้รับเชิญเป็นวิทยากร ในโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สำหรับการพัฒนาระบบงานบริหารจัดการความเสี่ยงในโรงพยาบาล

​เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ผศ.ดร.ณัฐพงศ์ ทองเทพ ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สำหรับการพัฒนาระบบงานบริหารจัดการความเสี่ยงในโรงพยาบาล ณ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต โดยในโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหาร ผู้จัดการฝ่าย หัวหน้าแผนก พนักงานที่ปฏิบัติงานด้านการจัดการคุณภาพและการบริหารความเสี่ยงของโรงพยาบาลในเครือ BDMS กลุ่ม 6 ซึ่งประกอบด้วยโรงพยาบาลกรุงเทพในกลุมภาคใต้และต่างประเทศเกิดความเข้าใจเรื่อง AI และเห็นประโยชน์ ของ AI เพื่อนํามาปรับใชในการทํางานได้อย่างเป็นรูปธรรม​
.
วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ให้บริการจัดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะและประสบการณ์การเรียนรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และดิจิทัลเทคโนโลยี ให้กับนักเรียน นักศึกษา หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และบุคคลทั่วไป ผู้สนใจสามารถดูตัวอย่างกิจกรรมหรืองานบริการวิชาการได้ที่ https://computing.psu.ac.th/academic-services/ หรือ https://computing.psu.ac.th/th/