ขอเชิญผู้ประกอบการทำแบบสำรวจความต้องการในการรับนักศึกษาสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2/2564

ด้วยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ได้กำหนดให้มีรายวิชาสหกิจศึกษา ในหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ และสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ และหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ โดยมีวัตถุประสงค์ให้นักศึกษาเข้าปฏิบัติงานเสมือนเป็นพนักงานคนหนึ่งของหน่วยงาน เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการทำงานจริง และใช้วิชาความรู้ที่ศึกษามาทางด้านทฤษฎีประยุกต์เข้ากับภาคปฏิบัติ ซึ่งจะทำให้นักศึกษาปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดีในอนาคต และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

          ในการนี้ มหาวิทยาลัย จึงขอความอนุเคราะห์มายังท่าน เพื่อโปรดพิจารณาตอบแบบเสนองานในการรับนักศึกษาสหกิจศึกษาเข้าปฏิบัติงานในหน่วยงานของท่าน ประจำภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ระหว่างวันที่ 4 มกราคม 2565 – วันที่ 29 เมษายน 2565 รวมระยะเวลา 17 สัปดาห์

          จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและพิจารณาให้ความอนุเคราะห์ ทั้งนี้กรุณาตอบ  >> แบบเสนองาน << ภายในวันที่ 13 สิงหาคม 2564 จักขอบพระคุณยิ่ง

หมายเหตุ : เอกสารและอีเมล์ฉบับนี้ เป็นเพียงขั้นตอนการสำรวจความต้องการของหน่วยงานในการรับนักศึกษาสหกิจศึกษา ซึ่งทางมหาวิทยาลัยจะประกาศตำแหน่งงานว่างตามแบบเสนองานที่ท่านเสนอมาให้นักศึกษาทราบ ถ้าหากนักศึกษาสนใจและมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของสถานประกอบการของท่าน ทางมหาวิทยาลัยจะจัดส่งใบสมัครของนักศึกษาไปยังท่าน เพื่อพิจารณาต่อไป